Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Giấy ảnh - giấy photocopy - Giấy Vĩnh Thịnh - Chất lượng nhât


Giấy ảnh là một bài báo phủ một công thức hóa học nhạy sáng, được sử dụng để thực hiện bản in ảnh. Khi giấy ảnh được tiếp xúc với ánh sáng nó ghi lại một hình ảnh tiềm ẩn mà sau đó được phát triển để tạo thành một hình ảnh nhìn thấy được. Lớp nhạy sáng của bài báo được gọi là nhũ tương.

Hình ảnh in ấn truyền thống sản xuất bởi interposing một âm bản giữa nguồn sáng và giấy, hoặc tiếp xúc trực tiếp với một tiêu cực lớn (tạo thành một bản in liên lạc) hoặc bằng cách chiếu bóng của tiêu cực lên giấy (sản xuất một mở rộng). Tiếp xúc với ánh sáng ban đầu được kiểm soát cẩn thận để tạo ra một hình ảnh màu xám quy mô trên giấy với độ tương phản và độ chuyển tiếp thích hợp. Giấy ảnh cũng có thể được tiếp xúc với ánh sáng sử dụng máy in kỹ thuật số như LightJet, với một máy ảnh (để sản xuất một âm bản), bằng cách quét một nguồn ánh sáng được điều chế trên giấy, hoặc bằng cách đặt các đối tượng trên nó (để sản xuất một photogram).

Mặc dù sự ra đời của nhiếp ảnh kỹ thuật số, giấy ảnh và vẫn được bán thương mại. Giấy ảnh được sản xuất trong nhiều kích thước tiêu chuẩn, định lượng giấy và hoàn thiện bề mặt. Một loạt các nhũ tương cũng có khác nhau về độ nhạy cảm, phản ứng màu sắc ánh sáng và sự ấm áp của những hình ảnh cuối cùng. Giấy màu cũng có sẵn để làm cho hình ảnh màu sắc.

Cũng như giấy ảnh giấy photocopy cũng có như vậy. Công ty giấy Vĩnh Thịnh là nhà cung cấp hàng đầu các loại giấy , giấy ảnh, giấy photocopy A4, giấy copy yes, giấy paper coin, giấy subaru với nhiều định lượng 70 và 80gsm có thể đáp ứng đại đa số người dụng. Công ty Vĩnh Thịnh Tự hào là nhà cung cấp giấy photocopy hàng đầu TP hcm. Giấy của công ty Vĩnh Thịnh trắng sáng vừa phải, không bị cong vênh và cho ra các bản in bản photo chất lượng cao nhất như bản gốc. Hãy sử dụng giấy Vĩnh thịnh để đáp ứng công việc của bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP GIẤY VĨNH THỊNH
Địa chỉ: 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (84-8) 54.01.29.99 (84-8) 39.41.34.74 - Fax: (84-8) 39.43.26.03
Email: vinhthinh@hcm.fpt.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét